Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

1.      Giới thiệu

Có rất nhiều lựa chọn khi bạn muốn mua mực máy in cho máy in của mình. Một chiếc máy in có thể sử dụng nhiều loại mực máy in khác nhau. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi mua mực máy in.

2.      Những lưu ý khi mua mực máy in

 

1)     Loại máy in

 

-          Những người mua sắm nên hiểu rõ những gì loại máy in mà họ có trước khi bắt đầu một tìm kiếm cho một hộp mực . Máy in laser sử dụng mực trong khi máy in phun cần một hộp mực. Đây là một khác biệt quan trọng bởi vì mực và hộp mực không được hoán đổi. Toner là một phương tiện dựa bột trong khi mực chất lỏng được áp dụng cho các tài liệu in ấn. Máy in Laser là phổ biến hơn đơn giản chỉ vì họ là đơn giản và hiệu quả hơn. Thiết kế của họ được thiết kếđơn giản là in văn bản và đơn giản hình dạng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

-          Máy in phun được sử dụng trong nhiều ứng dụng chi tiết theo định hướng. In ảnh, thiết kế đồ họa, và các ứng dụng khác, nơi mà trọng tâm là về chi tiết hình ảnh. Máy in phun thường có một vài hộp mực khác nhau bao gồm các màu sắc cụ thể. Máy in phun có thể tốn kém hơn để chạy theo thời gian khi họ yêu cầu thay thế hộp mực thường xuyên hơn

2)     Mực màu và mực đen trắng

-          Hầu hết người mua hàng tìm kiếm một hộp mực thay thế cho máy in phun . Ngoài màu đen, hộp mực màu đến màu xanh lá cây, đỏ và xanh dương. Những màu cơ bản có thể được kết hợp trong nhiều tỷ lệ khác nhau để sản xuất một loạt các màu sắc khác nhau. Khi một máy in phun mới hết một màu sắc, máy in cố gắng bù đắp bằng cách pha trộn màu sắc sẵn có khác hoặc, nếu không có sự thay thế thích hợp có thể được tạo ra bằng cách sử dụng màu đen.

-          Một số máy in phun kết hợp tất cả các màu sắc vào một hộp mực. Trong khi những đơn giản hóa cài đặt, họ thực sự có thể tốn kém hơn bởi vì nếu một màu hết hạn, toàn bộ hộp mực phải được thay thế. Mực màu đen là lựa chọn ít tốn kém, nhưng rõ ràng là họ có những hạn chế màu. Một số máy in sử dụng một hệ thống hai hộp mực, trong đó có một hộp mực đen và một hộp mực màu.

3)     Các loại mực in

Loại mực

Đặc điểm

-          Mực in chính hãng

-          Được thực hiện bởi các nhà sản xuất, luôn luôn tương thích.

-          Mực thương hiệu

-          Do các bên thứ ba, tương thích không rõ ràng. Thông thường ít tốn kém.

-          Mực in tái chế

-          Được thực hiện bởi các nhà sản xuất, sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng nhất, chất lượng là vấn đề

Với những lưu ý khi mua mực máy intôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại mực in phù hợp với máy in của mình cũng như có thêm kiến thức để bảo quản mực in. Gọi   0462.766.977 – 0943138866để được tư vấn miễn phí.

3.      Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

 

Phone: 043 9970 079

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: