Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

   

1.      Nguyên nhân và cách khắc phục máy photo ricoh bị nhăn giấy

Trong  quá trình in ấn máy photocopy có thể gặp phải nhiều trục trặc khiến bạn đau đầu, bạn không biết cách khắc phục như thế nào.  Một trong những lỗi phổ biến nhất đó là giấy bị nhăn, cong veo sau khi photo hoặc in. Nguyên nhân từ đâu, khắc phục như thế nào dưới đây là cẩu trả lời cho bạn

http://sieuthimucin.net/atadmin/fckeditor/editor/filemanager/connectors/aspx/filemanager/connectors/Cach-sua-may-photocopy-ricoh-bi-nhan-giay.jpg

Nguyên nhân và Cách sửa máy photocopy bị nhăn giấy

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy photocopy bị nhăn giấy chủ yếu do chất lượng của giấy, thường là do giấy quá mỏng hoặc giấy bị ẩm.

Do giấy bị ẩm

Người sử dụng cần kiểm tra xem giấy có bị ẩm hay không, nguyên nhân có thể do lâu ngày không sử dụng, giấy đặt ở nơi ẩm ướt dẫn đến bị ẩm

Nếu bị trường hợp này thì nên khách hàng cần thay giấy mới để sử dụng. Bạn nên gói kỹ giấy khi không sử dụng, tránh để giấy trực tiếp với không khí bên ngoài mà nên đặt giấy trong hộp. Cuối tuần thì cất giấy cẩn thận. Ngoài ra, cũng tránh đặt máy photocopy nơi ẩm thấp có thể làm ẩm giấy và ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Do giấy mỏng

Nếu sử dụng giấy quá mỏng hoặc không đúng định lượng khuyến cáo của nhà sản xuất. Thường khi dùng giấy quá mỏng thì in, photo một mặt bình thường, nhưng photocopy 2 mặt sẽ khiến bản sao bị nhăn, cong veo.

Tốt nhất nên sử dụng các loại giấy chất lượng từ các công ty sản xuất giấy có uy tín., giấy đảm bảo chất lượng.  Không nên vì tiết kiệm mà mua các loại giấy mỏng, tên nhà sản xuất không rõ ràng. Thậm chí giấy kém chất lượng còn bị tình trạng dính vào nhau gây kẹt giấy. Việc sử dụng giấy in kém chất lượng có thể còn ảnh hưởng đến hoạt dộng của máy photo và các bộ phận khác trong máy.

Nếu photocopy, in bị nhăn thì bạn thử xem lại gần đây có đổi nguồn giấy không. Thử sử dụng giấy khác in thử để kiểm tra.

2.      Nguyên nhân khác

Một số vấn đề khác ngoài khác nếu không phải do giấy thì có thể các linh kiện như lô sấy máy photo, lô ép, cụm trống, cụm sấy… lâu ngày không được vệ sinh, bị bám bụi, bị mực thừa bao phủ.

Nếu bạn là người dùng thông thường, không có chuyên môn sửa chữa. Nếu xác định nguyên nhân máy photocoy ricoh bị nhăn giấy không phải do giấy, hãy liên hệ các đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Tại Hà Nội quý khách có thể gọi cho chúng tôi. 0948.086.088.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VĂN PHÒNG AT VIỆT NAM

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0243.9970.079 / 0948.086.088

Email: atvietnam02@gmail.com

Website: sieuthimucin.net

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: